Các vị trí tuyển dụng

Hội sở - CVC/CV Chính sách & Triển khai Chất lượng Dịch vụ

Hội sở - CVC/CV Chính sách & Triển khai Chất lượng Dịch vụ

  • Nơi Làm Việc: Hà Nội,TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ mail: hoantk@scb.com.vn
  • Lương thưởng: Cạnh tranh & hấp dẫn
  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
  • Ngày hết hạn: 31/07/2020

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

1. Tham gia xây dựng, và triển khai hệ thống các tiêu chuẩn, cam kết về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của SCB.

2. Triển khai đào tạo về CLDV, Tiêu chuẩn phục vụ Khách hàng.

3. Tham gia xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ .

4. Tham gia xây dựng và triển khai các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ của SCB.

5. Hỗ trợ ĐVKD về chất lượng dịch vụ và công tác liên quan

6. Nâng cao CLDV tại các Đơn vị kinh doanh được phân công quản lý

7. Công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập
  • Hình thức ứng tuyển: Bấm "NỘP ĐƠN" để ứng tuyển

    - Ưu tiên nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: hoantk@scb.com.vn.

    Mọi thông tin xin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (028) 39 230 666 Ext: 355

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý