Các vị trí tuyển dụng

Chuyên viên Chính sách Khách hàng Doanh nghiệp

Chuyên viên Chính sách Khách hàng Doanh nghiệp

  • Nơi Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Thông tin liên hệ: Ms. Trang: ĐT: 0936090108 - trangntd1@scb.com.vn
  • Ngành nghề: Ngân hàng
  • Ngày hết hạn: 30/06/2019

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

- Giám sát và thực hiện việc khảo sát thị trường, thu thập thông tin nội bộ và bên ngoài để phục vụ việc nghiên cứu, phát triển chính sách chăm sóc KHDN.

- Giám sát và thực hiện việc phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu Khách hàng nhằm xây dựng chính sách chăm sóc phù hợp với điều kiện phát triển của Ngân hàng.
- Thực hiện tổng hợp, phân tích và báo cáo.

- Tham mưu/Đề xuất cho lãnh đạo Phòng về công tác xây dựng, quản lý các chương trình chính sách chăm sóc khách hàng DN để tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.
- Giám sát và thực hiện điều chỉnh, cải tiến chính sách.

- Xây dựng, phát triển và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng tổ chức VIP, thân thiết.
- Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà, đặc quyền để chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu.
- Đề xuất cải tiến các chương trình Chăm sóc khách hàng

- Xây dựng và quản lý hệ thống tích điểm dành cho khách hàng Doanh nghiệp; xây dựng các tiêu chí và công cụ đánh giá, phân tích hành vi, thói quen tiêu dùng, sử dụng dịch vụ KHDN.

- Giám sát và thực hiện xây dựng các công cụ, phần mềm, chương trình quản lý đối với các chương trình chăm sóc đối với KHDN.

- Giám sát và thực hiện liên hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành (nếu có) để đưa các Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng ra thị trường.

- Thực hiện, xây dựng phương án, phối hợp với Đối tác/Trung tâm/Phòng Hội sở liên quan Thực hiện quảng bá các Chính sách, Chương trình trong nội bộ Ngân hàng và trên các phương tiện truyền thông.

- Giám sát và thực hiện hỗ trợ tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến nội dung chính sách, chương trình chăm sóc KHDN.

- Định kỳ, giám sát và thực hiện báo cáo đánh giá về hiệu quả triển khai các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng làm cơ sở đề xuất điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...

- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa...trở lên).

- Vi tính: Sử dụng thành thao các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)

- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc, quản lý Khách hàng thân thiết/Khách hàng VIP/Khách hàng cao cấp, xây dựng chính sách chăm sóc Khách hàng, quản lý câu lạc bộ Khách hàng cao cấp/Khách hàng thân thiết và hiểu về nghiên cứu phân tích hành vi Khách hàng.

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý