Các vị trí tuyển dụng

Chuyên viên Chính sách và Chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp

Chuyên viên Chính sách và Chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp

  • Nơi Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Thu nhập: Cạnh tranh
  • Chế đỗ đãi ngộ: Thu hút
  • Ngành nghề: Tất cả ngành nghề
  • Ngày hết hạn: 29/12/2018

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

1. Thực hiện nghiên cứu xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng DN

- Tham mưu/Đề xuất cho lãnh đạo Phòng về công tác xây dựng, quản lý các chương trình chính sách chăm sóc khách hàng DN để tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.
- Giám sát và thực hiện điều chỉnh, cải tiến chính sách.

- Tham mưu/Đề xuất cho lãnh đạo Phòng xây dựng và quản lý các công cụ, phần mềm, chương trình quản lý đối với các sản phẩm, dịch vụ đối với KHDN.
- Giám sát và thực hiện xây dựng các công cụ, phần mềm, chương trình quản lý đối với các chương trình chăm sóc đối với KHDN.

2. Hỗ trợ KHDN trong giao dịch; tiếp nhận, phối hợp xử lý than phiền/khiếu nại của KHDN.

3. Tham gia xây dựng và quản lý thông tin, số liệu hoạt động của Phòng nhằm đánh giá hiệu quả các mảng hoạt động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...

- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa...trở lên).

- Vi tính: Sử dụng thành thao các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)

- Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp.

- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có kiến thức tốt về nghiệp vụ chuyên môn.

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý