Các vị trí tuyển dụng

Chuyên viên/ Nhân viên Quan hệ Khách hàng cá nhân - Hub Kinh doanh trực tiếp Khu vực Hải Phòng, Hà Nội

Chuyên viên/ Nhân viên Quan hệ Khách hàng cá nhân - Hub Kinh doanh trực tiếp Khu vực Hải Phòng, Hà Nội

  • Nơi Làm Việc: Hà Nội,Hải Phòng
  • Ngành nghề: Khách hàng cá nhân
  • Ngày hết hạn: 30/08/2020

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

Trình độ:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...

- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.

- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.

Kinh nghiệm:

- Có 01 năm kinh nghiệm kinh doanh KHCN trong lĩnh vực ngân hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được làm việc trong top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất và top 5 Ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất

- Phúc lợi nổi bật với phụ cấp lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt)

- Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu

- Chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân

- Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng

- Phụ cấp ngoài lương hấp dẫn

- Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB

- Được sắp xếp làm việc tại các địa điểm kinh doanh gần khu vực sinh sống

Hình thức ứng tuyển: Bấm "NỘP ĐƠN" để ứng tuyển

- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: uyentt@scb.com.vn.

Mọi thông tin xin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (028) 39 230 666 Ext: 350 hoặc 0357133374

Yêu cầu công việc

- Hỗ trợ tham mưu trưởng nhóm và lãnh đạo HUB trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh mảng tín dụng KHCN của Đơn vị.

- Thực hiện công tác bán các sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tại Đơn vị theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Thực hiện công tác chăm sóc và phát triển Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị.

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và đảm bảo rủi ro cho SCB

- Thực hiện công tác chăm sóc và phát triển khách hàng mới

- Thực hiện các nghiệp vụ KHCN

- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công của Trưởng Đơn vị

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý