Các vị trí tuyển dụng

CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CAO CẤP - Quận 5;6;8;11; Bình Tân, Tân Phú

CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CAO CẤP - Quận 5;6;8;11; Bình Tân, Tân Phú

  • Nơi Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Thu Nhập: Cạnh Tranh - Hấp Dẫn
  • Chế độ: Hấp dẫn theo quy định nhà nước, ngân hàng
  • Địa chỉ gửi hồ sơ:: Mr. Sơn- 0902 224 214 - sonnnh@scb.com.vn
  • Nơi Làm Việc:: Tp. Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề: Ngân hàng
  • Ngày hết hạn: 30/10/2020

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

1- Thực hiện quản lý, chăm sóc, khai thác và bán chéo trên cơ sở khách hàng cao cấp tại

đơn vị kinh doanh

- Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp trong trong danh mục quản lý nhằm

tối ưu lợi nhuận KH mang lại cho ngân hàng.

- Thực hiện tiếp nhận & trực tiếp tương tác với các đơn vị liên quan để xử lý các giao dịch của

khách hàng theo cam kết về thời gian dành cho khách hàng cao cấp.

- Thực hiện truyền thông cập về các chương trình, chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng

cao cấp trong danh mục quản lý.

- Phát triển khách hàng mới & Phát triển danh mục KH theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ

của SCB

- Ghi nhận các phản hồi ý kiến của khách hàng. Thực hiện đóng ý, xây dựng, cải tiến các quy

chế, quy định, quy trình liên quan.

- Thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...

- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...trở lên).

- Vi tính: Sử dụng thành thao các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)

Kinh nghiệm:

- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoặc các vị trí chuyên viên sale Khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp tại các Công ty chứng khoán, Quỹ đầu tư, chuyên viên sale của công ty Bảo hiểm nhân thọ & phi nhân thọ.

Kiến thức:

- Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng mảng Khách hàng cá nhân

Kỹ năng:

- Kỹ năng văn hóa giao tiếp công sở

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ,

- Kỹ năng thương lượng, đàm phán

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý