Các vị trí tuyển dụng

Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ

Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ

  • Nơi Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Thu nhập: Cạnh tranh
  • Chế đỗ đãi ngộ: Thu hút
  • Ngành nghề: Ngân hàng
  • Ngày hết hạn: 15/10/2019

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống các tiêu chuẩn, cam kết về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của SCB.

- Tham gia tổ chức triển khai và giám sát, và đánh giá việc thực hiện Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị SCB.

- Tham gia tổ chức xây dựng và triển khai cơ chế đánh giá KPIs chất lượng dịch vụ dành cho CBNV tại Đơn vị giao dịch.

- Tham gia tổ chức triển khai đánh giá sự hài lòng của Khách hàng đối với giao dịch tại các Đơn vị SCB qua nhiều kênh khác nhau

- Tham gia tổ chức triển khai các chương trình/ hoạt động nội bộ dành cho các CBNV và Đơn vị nhằm thúc đẩy, kích thích nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị

- Hỗ trợ các Đơn vị triển khai các kế hoạch hành động cải tiến chất lượng dịch vụ tại Đơn vị

2. Hỗ trợ xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ

- Biên tập và xây dựng Bản tin dịch vụ khách hàng định kỳ hàng tuần, tài liệu họp định kỳ công tác DVKH

- Tham gia xây dựng các thông điệp truyền thông công tác của Trung tâm DVKH: Chương trình thi đua bán hàng, thông điệp bán hàng, …

- Tham gia xây dựng các Toolkit sản phẩm dưới dạng ebook để cung cấp cho đội ngũ DVKH tham khảo khi bán hàng

- Tham gia xây dựng hình ảnh các tài liệu e-learning

- Tham gia quản lý hoạt động của các Forum thảo luận nội bộ

- Tham gia tổ chức các cuộc thi, các sự kiện, chương trình dành cho đội ngũ nhân sự DVKH Đơn vị

3. Nhiệm vụ khác

- Tham gia xây dựng chiến lược hoạt động kinh doanh của Trung tâm DVKH và của Khối Ngân hàng bán lẻ

- Góp ý xây dựng các VBPQ của các Phòng Hội sở; góp ý xây dựng các sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm/dịch vụ thuộc phân khúc KHCN.

- Tổ chức việc lưu trữ hồ sơ của Phòng theo đúng Quy định của SCB

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, tài chính ngân hàng, Ngoại thương....
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...).
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các công việc quản lý chất lượng dịch vụ, thị trường/tài chính ngân hàng. Có kinh nghiệm trong việc lập và thực hiện các kế hoạch nghiên cứu, khảo sát thị trường, đo lường sự hài lòng khách hàng.

Kiến thức:
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ và các quy định, quy trình của ngân hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng đọc và phân tích dữ liệu khảo sát tốt. Thành thạo xây dựng các báo cáo phân tích kết quả nghiên cứu/khảo sát.
- Điều phối, đào tạo kỹ năng nhóm nghiên cứu thị trường,
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc,
- Có khả năng tư duy, tổng hợp và phân tích tốt,
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, chủ động, linh hoạt và khéo léo xử lý các tình huống phát sinh

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý