Các vị trí tuyển dụng

Giám đốc/ Phó Giám Đốc Quản lý Chất lượng Dịch vụ Khách hàng

Giám đốc/ Phó Giám Đốc Quản lý Chất lượng Dịch vụ Khách hàng

  • Nơi Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Mức Lương: Thương lượng
  • Phúc lợi: Cạnh tranh & Hấp dẫn
  • Môi trường làm việc:: Chuyên nghiệp và Năng động
  • Thông tin liên hệ:: Ms. Ngọc - ngocnta@scb.com.vn - 0392309254
  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
  • Ngày hết hạn: 09/10/2019

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

  1. Quản lý Phòng QL Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng với các công việc chính như bên dưới:
  2. Quản lý kiểm soát/kiểm toán chất lượng các sản phẩm/dịch vụ/hê thống quản lý chất lượng như TAT, FTR, 5S
  3. Tư vấn khách hàng nội bộ thực hiện các giải pháp khắc phục và phòng ngừa sau khi thực hiện kiểm soát/kiểm toán chất lượng
  4. Tham gia các dư án cải tiến quy trình, điều phối dự án để phát huy vai trò của tất cả các thành viên tham gia dự án; đạt được các mục tiêu ban đầu của dự án về chí phí, chất lượng và thời gian
  5. Tư vấn, tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng văn hóa quản lý & cải tiến chất lượng liên tục trong tổ chức thông các hình thức đào tạo; hướng dẫn/tư vấn khách hàng nội bộ thực hiện cải tiến tiến quy trình liên tục
  6. Tối ưu hóa việc sử dụng các công cụ quản lý cải tiến chất lượng như ISO 9001:2008, Lean, Six Sigma để đạt được kết quả tối ưu nhất trong việc cải tiến quy trình/quản lý chất lượng của dự án
  7. Hướng dẫn, dẫn dắt đội nhóm trong bộ phận thực hiện thành công các dự án/sáng kiến cải tiến quy trình/quản lý chất lượng cho ngân hàng
  8. Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi Giám đốc Khối Vận Hành & Công Nghệ.

Yêu cầu công việc

Bằng Đại Học hoặc Thạc Sỹ các ngành Kinh Tế, Ngân Hàng...

Kiến thức chuyên môn:

- Am hiểu sâu về các hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng

- Am hiểu sâu về sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng tại các khối như PFS, BB, WB

- Am hiểu sâu về các quy trình, quy định cơ bản của ngành ngân hàng.

Kỹ năng chuyên môn:

- Có kiến thức chuyên sâu về khoa học quản lý chất lượng và các phương pháp quản lý & cải tiến chất lượng như Quality Audit theo ISO 9001:2008 Lean, Six sigma, Kaizen và áp dụng thành thạo vào các dự án cải tiến quy trình

Kinh nghiệm:

Có nhiều năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương

Kinh nghiệm và khả năng quản lý đội nhóm

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý