Các vị trí tuyển dụng

Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng (Quận 5,6,8,11, Tân Phú,)

Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng (Quận 5,6,8,11, Tân Phú,)

  • Nơi Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Mức Lương: Cạnh Tranh - Hấp Dẫn
  • Chế độ: Hấp dẫn theo quy định nhà nước, ngân hàng
  • Địa chỉ gửi hồ sơ:: Mr. Sơn- 0902 224 214 - sonnnh@scb.com.vn
  • Nơi Làm Việc:: Tp. Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề: Ngân hàng
  • Ngày hết hạn: 30/10/2020

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

1. Thực hiện và quản lý công tác bán hàng thuộc phân khúc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao:

2. Thực hiện và quản lý công tác chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc mảng khách hàng cá nhân tại Chi nhánh:

3. Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng:

4. Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.

5. Tổ chức thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.

6. Quản lý công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.

7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...

- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu trở lên.

- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.

Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.

Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định,... tốt

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý