Các vị trí tuyển dụng

Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng

Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng

  • Nơi Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Thông tin liên hệ: Ms Yến - 0376.160.803 - yennth6@scb.com.vn
  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
  • Ngày hết hạn: 21/09/2019

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

  • Tham mưu trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh của Đơn vị
  • Quản lý công tác bán hàng tại Đơn vị (mảng huy động và dịch vụ cá nhân, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, kinh doanh ngoại hối, kiều hối,..); Tổ chức khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng liên quan đến Bảo hiểm, Thẻ và Ngân hàng điện tử (ưu tiên khai thác, tiếp thị các khách hàng hiện hữu tại SCB).
  • Quản lý các nghiệp vụ Kế toán Giao dịch
  • Quản lý chất lượng dịch vụ tại Đơn vị
  • Quản lý công tác chăm sóc KHCN và Doanh nghiệp (đối với KHDN thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng tại quầy)
  • Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng
  • Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
  • Quản lý việc thực hiện báo cáo cho toàn Đơn vị về các công việc liên quan với nhiệm vụ được phân công đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng,...

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Dịch vụ khách hàng CN hoặc vị trí tương đương.
  • Có hiểu biết sâu về lĩnh vực Dịch vụ và chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa...) trở lên.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ngân hàng TMCP Sài Gòn
Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (028) 39230666 – Ext: 355 (Ms Yến)

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý