Các vị trí tuyển dụng

Nhân viên chăm sóc Khách hàng

Nhân viên chăm sóc Khách hàng

  • Nơi Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Thu nhập: Cạnh tranh
  • Chế độ đãi ngộ: Thu hút
  • Thưởng: Tháng 13, 30/4, 1/5, 2/9,.....
  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
  • Ngày hết hạn: 14/08/2019

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

    • Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của SCB thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…); Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời; Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của SCB, kể cả các sản phẩm/dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp; Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ của SCB.
    • Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của SCB.
    • Tham gia các kỳ thi kiểm tra kiến thức, kỹ năng định kỳ theo quy định.
    • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Lương thực nhận dao động từ 7,5tr – 8tr/tháng kèm thêm các phụ cấp của NV HTKH

Yêu cầu công việc

    • Tuổi từ 35 trở xuống, ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
    • Anh văn: Khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp tốt hoặc tương đương trình độ B.
    • Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
    • Ưu tiên đã làm việc tại vị trí Giao dịch viên, NV tư vấn, NV kinh doanh,... tại các Ngân hàng hoặc NV HTKH trong các ngành dịch vụ.
    • Làm việc theo ca (sáng từ 07h00 – 15h00; chiều từ 13h00 – 21h00).
    • Số lượng ca off trung bình từ 5 – 6 ngày/tháng được phân đều các ngày trong tháng.
    • Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
    • Chịu được áp lực công việc cao.
    • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
    • Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
    • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý