Các vị trí tuyển dụng

Hội sở - Nhân viên/ Chuyên viên Xử lý khiếu nại và Chăm sóc Khách hàng

Hội sở - Nhân viên/ Chuyên viên Xử lý khiếu nại và Chăm sóc Khách hàng

  • Nơi Làm Việc: TP. Hồ Chí Minh
  • Lộ trình thăng tuyến: Rõ ràng
  • Lương thưởng: Cạnh tranh & hấp dẫn
  • Liên hệ email : hoantk@scb.com.vn
  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
  • Ngày hết hạn: 31/07/2020

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

  1. Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của SCB thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…)
  2. Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.
  3. Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của SCB, kể cả các sản phẩm/dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp.
  4. Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ của SCB.
  5. Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của SCB.
  6. Tham gia các kỳ thi kiểm tra kiến thức, kỹ năng định kỳ theo quy định.
  7. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

  • Tuổi từ 35 trở xuống, ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Anh văn: Khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp tốt hoặc tương đương trình độ B.
  • Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
  • Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý