Các vị trí tuyển dụng

Phó Giám đốc Dịch vụ khách hàng - CN Kiên Giang

Phó Giám đốc Dịch vụ khách hàng - CN Kiên Giang

  • Nơi Làm Việc: Kiên Giang
  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
  • Ngày hết hạn: 30/11/2018

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Giám đốc Dịch vụ khách hàng tham mưu trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh.
  • Triển khai thực hiện công tác bán các sản phẩm dịch vụ (huy động và dịch vụ cá nhân, bảo hiểm, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, kinh doanh ngoại hối, kiều hối, Thẻ và Ngân hàng điện tử,…) tại Chi nhánh và các Phòng Giao dịch trực thuộc theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Triển khai thực hiện việc thực hiện công tác Kế toán Giao dịch.
  • Hỗ trợ Giám đốc Dịch vụ khách hàng thực hiện việc quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh và Phòng Giao dịch trực thuộc.
  • Triển khai thực hiện công tác chăm sóc KHCN và Doanh nghiệp (đối với KHDN thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng tại quầy).

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kế toán - Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng, Kiểm soát viên Kế toán giao dịch hoặc vị trí tương đương.
  • Có hiểu biết sâu về lĩnh vực Dịch vụ và chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh / Tiếng Hoa...) trở lên.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ngân hàng TMCP Sài Gòn
Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (028) 3923 0666 (Ext: 355) (Ms Thy)

Bạn biết thông tin tuyển dụng của SCB qua đâu?

Việc làm gợi ý